Thông Báo về việc Biểu Tình chống Tập Cận Bình đến Florida Thứ Năm Ngày 6 tháng 4 năm 2017


Theo nguồn tin BMH

Xin chuyển đến Quý Vị, Quý NT và CH,

Đặc biệt Quý Vị hiện đang cư ngụ trong vùng West Palm Beach,
và Nam Florida…xem những tài liệu đính kèm…

giúp đở, ủng hộ và tham dự biếu tình chống Tập Cận Bình hội kiến với
Tổng Thống Donald Trump… vào ngày Thứ Năm 6 tháng 4, 2017..

Trân trọng kính mời…

BMH
Washington, D.C


Ngày 3 tháng 4 năm 2017

Kính gởi:
Quý Lãnh đạo các Tôn giáo,
Quý Đại diện các Tổ chức Cộng đồng,
Quý Đại diện các Đoàn thể,
Quý Đồng Hương trên toàn cầu.

V/v Tham Gia cuộc Biểu Tình tại West Palm Beach chống chánh sách xâm lấn của Trung Cộng.

Chúng tôi nhận được thư kêu gọi của Ủy Ban Tố chức Biểu Tình chống chánh sách xâm lấn của Trung Cộng ở West Palm Beach vào ngày Thứ Năm 6 tháng 4 sắp tới nhân dịp Chủ tịch Trung Cộng Tập Cận Bình đến hội kiến Tổng Thống Hoa Kỳ, và hôm nay, chúng tôi nhận được tin khẩn từ Chủ tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Florida cho biết sẽ có rất nhiều kiều dân Trung Cộng đến ủng hộ Tập Cận Bình.

Chúng tôi xin tiếp lời kêu gọi của Ủy Ban Tổ Chức Biểu Tình ở West Palm Beach, Florida, Hoa Kỳ, kính xin quí vị lãnh đạo các tổ chức Tôn giáo, các tổ chức Cộng đồng, các Đoàn thể và các Nhân sĩ:
– tham dự và giúp phương tiện cho nhiều đồng hương ở các tiểu bang Hoa Kỳ đến tham gia cuộc biểu tình ở West Palm Beach.
– khẩn cấp tổ chức biểu tình trước toà đại sứ và tổng lãnh sự Trung Cộng ở các quốc gia vào cùng ngày với cuộc biểu tình chống TCB ở West Palm Beach (Thứ Năm 6 tháng 4 sắp tới), và chụp hình, thu video các cuộc biểu tình để đăng lên các Facebook và trang Lưới của các tố chức, hội đoàn Người Việt Tự Do.

Sự tham gia đông đảo của người Việt Tự Do, thuộc mọi tổ chức cộng đồng, sẽ cho quần chúng ở khắp nơi trên thế giới thấy sự đồng tâm nhất trí của tập thể người Việt trên toàn cầu trong việc phản đối chánh sách xâm lấn lãnh thổ lãnh hải Trung Cộng trong vùng Biển Đông.

Trân trọng,

Nguyễn Quyền Tài
TM Liên Mạng Người Việt Tự Do Toàn Cầu

Đính kèm:
Thư của LMNVTDTC kêu gọi tham gia Biểu Tình chống TCB.
Thông báo của Ủy ban Tổ Chức Biểu Tình chống TCB.
Thông báo khẩn v/v Biểu Tình chống TCB.

******************************


Thông báo khẩn:

Theo tin từ địa phương nơi TCB sẽ đến dự thượng đỉnh với TT Trump trong hai ngày 6 và 7 tháng 4, 2017, khoảng 1000 người Tàu sẽ có mặt.

Theo tin tức địa phương, được biết hàng năm có lễ hội đèn lồng (Lantern Festival) được tổ chức trong 1 tuần lễ. Năm nay lễ hội này đúng vào dịp có mặt của TCB. Tin tức cũng cho biết có thể TCB đến thăm lễ hội này, và có thể TCB sẽ dưa đám Tàu cộng đến đông để tiếp đón ông ta.

Tại Florida, đa số người Tàu thuộc Tàu Cộng, nhất là giới sinh viên du học rất đông. Nguồn tin còn đề nghị chúng ta nên chuẩn bị đối phó, nếu không, số người Tàu cộng quá đông sẽ đè bẹp cuộc biểu tình của chúng ta.

Tại DC trong năm 2015 trước tòa Bạch Ốc, tòa đại sứ TC đã cho người của họ (TC) rất đông đến ủng hộ TCB sát ngay cạnh cuộc biểu tình của chúng ta. Rất may là số ngưới Việt tham dự cũng khá đông nên đã không bị lấn át. Tuy nhiên đã có một số tàu cộng cán bộ đội lốt người dân thường gây gổ với chúng ta, khiến cảnh sát phải can thiệp và tách rời hai nhóm xa nhau.

Xin thông báo để chúng ta biết đề phòng chuẩn bị, nếu người của chúng ta quá ít sẽ bị lép vế. Bà con nên cố gắng thu xếp về tham dự.

Ban Báo chí
PV LBHK

*******************************

CẬP NHẬT TIN TỨC TỔ CHỨC BIỂU TÌNH VÀ ĐĂNG BÁO CHỐNG TẬP CẬN BÌNH

Tin tức từ ban tổ chức biểu tình chống Tập Cận Bình ngày thứ Năm 6 tháng 4, 2017 cho biết như sau:

– Cộng đồng người Việt tại Atlanta sẽ có một chuyến xe bus khoảng 60 đồng bào về tham dự.
– Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Tampa Bay (do BS Nguyễn Thanh Mỹ làm Chủ Tịch) sẽ tổ chức mướn xe chở đồng hương về dự biểu tình.
– Cộng Đồng Việt Nam tại Trung Tâm Florida (Orlando) chủ tịch là anh Nguyễn Quốc Hùng phối hợp cùng Cộng Đồng Việt Nam tiểu bang Florida đã họp khẩn cấp chiều thứ Sáu 31/3/2017 để bàn việc tổ chức tham dự, trưởng Ban Tổ Chức là anh Nguyễn Quốc Hùng, phó TB là Ông Châu Ngọc An, Phối trí viên là ông Phạm Ngọc Cửu, thủ quỹ là bà MS Nguyễn Thành Ngọc… Quyên góp cấp thời trong hai ngày được gần 5000 MK, dự tính mướn 2 xe bus chở đồng bào về tham dự, mỗi xe khoảng 60 người, thức ăn, nước uống do ban tổ chức lo. Cộng Đồng đang vận đồng đồng bào về tham dự cho đông.
– Cộng Đồng VN Nam Florida đang ráo riết chuẩn bị tổ chức và vận động đồng hương tham dự (vì là ngày thường, nhiều người còn đi làm).
– UBBVCN và CTS tại Nam Cali dự định mướn xe về tham dự.
– Một số cộng đồng không về tham dự được nhưng đã gửi ủng hộ tổ chức biểu tình và đăng thư ngỏ.
– Ban tổ chức đã phổ biến Press Release đến báo chí ngoại quốc (xem đính kèm và xin vui lòng phổ biến).
– Cộng Đồng Việt Nam Nam Florida sẽ tổ chức lễ Giỗ Tổ Hùng Vương vào chiều Thứ Bảy sau ngày biểu tình 6/4/2017, xin mời quý vị đến tham dự nếu còn ở lại.
– Những khẩu hiệu hoặc nội dung viết poster và banner do ban tổ chức đưa ra được đính kèm.
– Ban tổ chức đã đưa ra những hướng dẫn cho cuộc biểu tình (xem đính kèm) về biểu ngữ cũng như hô khẩu hiệu.

YỂM TRỢ:

– Ban tổ chức tại Nam Florida nhận được yểm trợ cho đến hôm nay và còn đang tiếp tục kêu gọi khoảng 2000 MK.
– Quỹ yểm trợ đăng báo thư ngỏ tính đến ngày 2 tháng 4, 2017: Hứa tổng cộng 6,400 MK, đã nhận 1,500MK (nhiều yểm trợ đang trên đường gửi về).
– Thư Ngỏ sẽ được đăng trên nguyên một trang báo lớn vào ngày 4 tháng 4, 2017 của tờ Washington Times ở DC (Hoa Thịnh Đốn). Xin đồng bào tại DC mua báo vào ngày đó để xem và phổ biến rộng rãi đồng thời giữ làm kỷ niệm. Có thể sẽ đọc được trên online.
– Theo quyết định của Ban Tổ Chức, mọi yểm trợ cho biểu tình và đăng báo sẽ chỉ được xử dụng trong hai công tác này, nếu còn dư sẽ gửi về yểm trợ đồng bào miền Trung đang đấu tranh đòi công lý.
– Các đài truyền hình tại Cali và các địa phương, các đài radio như Đáp Lời Sông Núi, Việt Nam Hải Ngoại và nhiều nơi khác, báo chí Việt Ngữ đều đã phổ biến tin tức biểu tình miễn phí.

Trân trọng cám ơn quý vị.

ĐÍNH KÈM:

– Hướng dẫn tham dự biểu tình, khẩu hiệu, biểu ngữ…
– Thư mời tham dự biểu tình
– Press release tiếng Anh.
– Thư ngỏ để đăng báo (bản tiếng Việt để quý vị xem).
– Thư kêu gọi tham dự biểu tình và yểm trợ đăng báo.

Tất cả các văn bản trên có thể xem ở website: cdnvqglbhk.org (hoặc cdvnlbhk.org). Nếu gặp trở ngại xin mở lại sau (website đã bị phá và đang được sửa lại). Website cdnvqglbhk.org hiện có trên 3 triệu người đã vào xem.

Xin quý vị vui lòng phổ biến.

Trân trọng.

Ban tổ chức



Posted

in

by

Tags:

Comments

Leave a Reply