Tham Dự Miễn Phí Chương Trình Tranh Tài Vòng 1 Cho Các Thí Sinh trong Giọng Ca Vàng Florida 2018


Theo nguồn tin trên trang mạng của Cộng Đồng Việt Nam Trung Tâm Florida

Lưu Ý: Quý quan khách đã hồi báo và nhận lời mời tham dự xin cố gắn có mặt vì chúng tôi đã đặt $25/phần ăn cho mỗi quan khách với nhà hàng Việt Taste với 5 món. Còn qúy đồng hương nào không có hồi báo vẫn có thể vào miễn phí tham dự chương trình Giọng Ca Vàng Florida 2018 và dạ vũ.

Ngày 6 Tháng 1 Năm 2018

TM BCH/CĐVNTT/FL N/K 2016-2018
Chủ Tịch,

Nguyễn Quốc Hùng



December 26, 2017 at 4:32am

Thân chào tất cả các bạn!

Giọng Ca Vàng Florida trân trọng giới thiệu đên các bạn yêu nhạc khắp nơi chương trình tuyển chọn GCV Florida 2018 trong ngày Hội Chợ Tết Cộng Đồng Việt Nam Trung Tâm Florida tổ chức tại Orlando, FL vào ngày Thứ Bảy 17/2/2018.

Giọng Ca Vàng Florida là một tổ chức bất vụ lợi,thành lập từ năm 2012 do một nhóm anh chị em ca nhạc sĩ vùng Tampa Bay tổ chức nhằm đáp ứng phong trào yêu văn nghệ và tạo nên một sân chơi lành mạnh cho các bạn trẻ yêu nhạc.

Sau 5 năm kể từ ngày thành lập, GCV Florida đã được đáp ứng nồng nhiệt,Một số ca sĩ đã có tên trong chương trình Vstar, một số khác nay đã thành danh trên sân khấu. Đặc biệt hơn GCV Florida đã để lại tiếng vang với Ca sĩ Tiến Trung nay là ca sĩ TT Asia và Nguyên Vũ hiện đang là ca sĩ LT Entertaiment.

Nhờ vào các thành quả đạt được cùng sự ủng hộ của các nhà Bảo Trợ và quý khán giả, GCV Florida đã nhận lời mời của CĐVN/TT Florida tổ chức Chương trình tuyển chọn GCV Florida 2018 với các giải thưởng giá trị và sự bảo trợ từ các bầu Show danh tiếng.

Vòng Bán Kết vào ngày 7/1/2018 trong chương trình Dạ Vũ Tân Niên Cộng Đồng tại Enchanted Night (Chương trình được phục vụ ăn tối bởi Viet Taste Restaurant, không bán vé, đóng góp tuỳ hỷ, Thí sinh GCV và gia đình đều có thể tham dự chung vui).

Ngoài các giải thưởng giá trị bằng hiện kim và sự bảo trợ của LT Entertaiment, GCV đã có thêm các giải thưởng phụ từ các nhà bảo trợ khác.

Vòng Chung Kết và trao giải sẽ được thực hiện trong chương trình Hội Chợ Tết thường niên của Cộng Đồng Việt Nam TT Florida vào ngày Thứ Bảy 17/2/2018 tại Central State Fairground Orlando.

Hạn chót ghi danh ngày 5/1/2018, Số thí sinh sẽ có giới hạn. Thân mời các bạn yêu nhạc điền phiếu dự thi ngay hôm nay.

GCV Florida với hoài bão góp phần duy trì nền Âm nhạc Việt Nam tại hải ngoại đã mở sẵn lối vào chào đón các bạn.

Vườn hoa âm nhạc đang mong chờ các bạn ghi danh qua cuộc thi GCV Florida 2018.

Trân trọng kính mời
GCV Florida/Nguyễn Văn Sáng
813-784-6277.



Posted

in

by

Tags: